แนะนำ โรงแรมที่พัก ไทเป ไต้หวัน อัพเดตล่าสุด

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาดื่มด่ำกับธรรมชาติอันสวยงามระดับโลก

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดา
บทความนี้เป็น Advertorial Content เนื้อหา ข้อมูล และรูปภาพทั้งหมดมาจากผู้สนับสนุน เว็บไซต์นี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบใดๆ

อัพเดตล่าสุดเมื่อ 14 มกราคม 2566

 

ประเทศแคนาดาเป็นประเทศที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของโลกและเติมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติสถานที่ท่องเที่ยวตามประวัติศาสตร์และร้านอาหารขึ้นชื่อของทวีปอเมริกาเหนือ ก่อนจะหาและจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาเพื่อได้ราคาที่ดี ไม่ว่าจะเป็นจองตั๋วไปแคนาดาตามฤดูกาล หรือ แบบ LifeYourWay ที่เป็นการเที่ยวตามแบบที่คุณชอบและต้องการ เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ตอบสนองการใช้ชีวิตในแบบที่คุณเลือก ในบทความนี้เราจะพาทุกท่านไปดูข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเทศใบไม้เมเปิลนี้

 

 

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดา ช่วงฤดูกาลไหนที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบเรามากที่สุด

ตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาเพื่อเที่ยวชมธรรมชาติ

ตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาเพื่อเที่ยวชมธรรมชาติ

ตามที่ทราบกันว่าประเทศแคนาดาเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับสองทำให้แต่ละพื้นที่มีสภาพอากาศที่แตกต่างกันและมีการแบ่งฤดูกาลเป็นทั้งหมด 4 ฤดูซึ่งแต่ละฤดูจะมีเทศกาลและสภาพอากาศที่แตกต่างกันเรียกได้ว่ามีครบตั้งแต่หนาวจัดจนถึงร้อนจัด ขึ้นอยู่กับความชอบของเราก่อนที่จะจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดามาดูข้อมูลที่จะช่วยคุณตัดสินใจว่าควรหาเที่ยวบินไปแคนาดาช่วงไหน

 

จองตั๋วไปแคนาดาช่วงฤดู Summer

ฤดูร้อน หรือ Summer เริ่มระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายน โดยมีอุณหภูมิตั้งแต่ 20 ถึง 30 องศาเซลเซียส บางรัฐอาจจะมีอุณหภูมิสูงสุดที่ 35 องศาเซลเซียส เป็นช่วงที่ความชื้นในอากาศทำให้มีแมลงเยอะจึงควรเตรียมยาไล่แมลงและยากันแดดไปด้วย ฤดูร้อนเป็นช่วงไฮซีซันทำให้ค่าตั๋วเครื่องบินไปแคนาดามีราคาค่อนข้างสูงบวกกับเป็นฤดูที่มีเทศกาลเยอะอีกด้วย

ช่วงเดือนมิถุนายน – เทศกาลดนตรีแจ๊ส Montreal Jazz festival
ช่วงเดือนกรกฎาคม – เทศกาลฉลองวันชาติ (Canada Day Celebrations) เทศกาลพลุไฟแวนคูเวอร์ (Vancouver Celebration of Light) เทศกาลคาวบอยแห่งแคลการี่ (The Calgary Stampede)
ช่วงเดือนสิงหาคม – เทศกาลทางวัฒนธรรมแห่งเอ็ดมอนตัน (Edmonton Folk Festival)
ช่วงเดือนกันยายน – เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแห่งโทรอนโต (Toronto International Film Festival)

 

จองตั๋วไปแคนาดาช่วงฤดู Fall

ฤดูใบไม้ร่วง หรือ Fall เริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายน กลางวันเริ่มสั้นลงทำให้แสงแดดน้อยลง ใบไม้เริ่มเปลี่ยนสีเป็นสีแดง ส้ม เหลือง และน้ำตาล ทำให้ดูสวยงามไปอีกแบบ ส่วนอุณหภูมิโดยประมาณอยู่ที่ 5 ถึง 20 องศาเซลเซียส เทศกาลที่น่าสนใจคือ เทศกาลฤดูใบไม้ร่วง (Celtic Colours International Festival)

 

จองตั๋วไปแคนาดาช่วงฤดู Winter

ฤดูหนาว หรือ Winter เริ่มเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ เป็นช่วงที่หนาวเย็นที่สุดของปีแต่ก็ทำให้มีกิจกรรมฤดูหนาวหลากหลายให้เล่น เช่น สเก็ต สกี เลื่อนหิมะ จนถึงการปั้นตุ๊กตาหิมะและโยนลูกบอลหิมะเล่นกัน โดยอุณหภูมิโดยประมาณอยู่ที่ -30 ถึง -15 องศาเซลเซียส

เทศกาลที่น่าสนใจคือ งานคาร์นิวัลฤดูหนาวแห่งควิเบก (Quebec Winter Carnival) และ เทศกาลหน้าหนาวแห่งออตตาวา (Winterlude) ซึ่งจัดช่วงเดือนกุมภาพันธ์

 

จองตั๋วไปแคนาดาช่วงฤดู Spring

ฤดูใบไม้ผลิ หรือ Spring เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม เป็นเวลาที่หิมะเริ่มละลายและมีฝนตกมากในช่วงนี้อากาศเริ่มอุ่นขึ้นตอนกลางวันแต่ยังคงหนาวเย็นตอนกลางคืนโดยมีอุณหภูมิตั้งแต่ -7 ถึง 19 องศาเซลเซียส เทศกาลที่น่าสนใจคือ Canadian Tulip Festival หรือเทศกาลชมทิวลิปจัดขึ้นช่วงเดือนพฤษภาคมที่ออตตาวา

 

 

แอพ Traveloka Travel & Lifestyle App ช่วยคุณจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาง่ายๆแบบ one-stop-service

Traveloka มีแอพที่ชื่อว่า Traveloka Travel & Lifestyle App ที่ช่วยให้การจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดา ง่าย สะดวกสบาย ครบทุกเรื่องในที่เดียวเหมือนเป็น one-stop-service เข้าแอพเดียวช่วยหาได้ทั้งตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาราคาถูก โรงแรม เช่ารถ จัดทริปต่างๆ และมีโปรโมชั่นให้เลือกอยู่เสมอๆ

 

เช็กราคาตั๋วที่ถูกสุดในแต่ละวันได้ในทันที

ผู้เดินทางสามารถจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาราคาถูก พร้อมจ่ายราคาตามที่เห็น ไม่มีค่าธรรมเนียม สามารถเปรียบเทียบราคาตั๋วไปแคนาดาทำให้เจอตั๋วราคาถูกได้

 

ค้นหาเที่ยวบินง่าย เลือกได้หลายสายการบิน

ค้นหาเที่ยวบินไปแคนาดาจากหลายสายการบินที่เป็นพันธมิตรกับ Traveloka ทำให้การค้นหาเที่ยวบินได้อย่างรวดเร็ว เห็นวันเวลาเที่ยวบินและสายการบินตามที่ต้องการ

 

ชำระเงินสะดวกและปลอดภัย

ชำระตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาอย่างง่าย สะดวกและปลอดภัยโดยเทคโนโลยี RapidSSL ที่ช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวของธุรกรรมออนไลน์ได้เป็นอย่างดี

 

จองตั๋วได้ทุกรูปแบบ

Traveloka Travel & Lifestyle App นั้นนอกจากการจองตั๋วเครื่องบินแล้วยังสามารถจองตั๋วหรือบริการอื่นๆ เช่นโรงแรม บริการรับ-ส่งสนามบิน จองรถเช่าเป็นต้น และยังมี Xperience ที่ร่วมประสบการณ์และกิจกรรมดีๆ ให้เลือก

 

 

หาเที่ยวบินไปแคนาดาเลือกแบบไหนดี มีสายการบินอะไรบ้าง ที่เหมาะกับการเดินทางของคุณ

การหาตั๋วเครื่องบินไปแคนาดานั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการไปเที่ยวรัฐไหนของประเทศแคนาดา รัฐที่อยู่ฝั่งตะวันตก ตรงกลาง หรือฝั่งตะวันออกของประเทศนั้นจะเป็นตัวบอกว่าการเดินทางของคุณจะเป็นเที่ยวบินตรง มีจุดแวะพัก 1 จุด หรือ 2 จุด ซึ่งแต่ละสายการบินไปแคนาดาจะมีเที่ยวบินไปแคนาดาที่แตกต่างกัน

 

เที่ยวบินไปแคนาดาแบบบินตรง

เที่ยวบินจากกรุงเทพไปยังแวนคูเวอร์โดยสายการบิน Air Canada และใช้เวลาเดินทางประมาณ 13 ชั่วโมง 5 นาที

 

เที่ยวบินไปแคนาดาแบบมีจุดแวะพัก 1 จุด

เที่ยวบินจากกรุงเทพไปยังมอนทรีออลเป็นการเดินทางแบบมีจุดพัก 1 จุดโดยสายการบิน Qatar Airline โดยไปลงที่กรุงโดฮาก่อน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 23 ชั่วโมงกับ 40 นาที หรือเลือกบินกับ Thai Airways ที่มีจุดพักที่นครแฟรงก์เฟิร์ต แต่ถ้าต้องการประหยัดเวลาเดินทางแนะนำสายการบิน Air Canada ที่จะพักที่แวนคูเวอร์ก่อนทำให้ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 ชั่วโมงกับ 35 นาที

 

เที่ยวบินไปแคนาดาแบบมีจุดแวะพัก 2 จุด

เที่ยวบินจากกรุงเทพไปยังโทรอนโตจะเป็นแบบมีจุดแวะพัก 2 จุดโดยสายการบิน Air Canada โดยลงที่ แวนคูเวอร์ก่อนและเดินทางไปต่อที่ออตตาวา ก่อนจะไปถึงจุดหมายที่เมืองโทรอนโต ใช้เวลาเดินทางประมาณ 21 ชั่วโมง 14 นาที หากต้องการไปยังควิเบก สามารถเลือกใช้บริการ สายการบิน United Airlines ที่มีหยุดพักที่โตเกียวและนิวยอร์กเหมือนได้ไปทั้งหมดสามประเทศ

 

 

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาลงสนามบินไหนใกล้ที่เที่ยวของเราที่สุด

การจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาเพื่อให้ใกล้สถานที่เที่ยวควรเลือกสนามบินที่ใกล้เพื่อที่จะประหยัดเวลาการเดินทางโดยเลือกสนามบินดังนี้

 

สนามบินโทรอนโตเพียร์สัน

สนามบินโทรอนโตเป็นสนามบินหลักของแคนาดาและเป็นสนามบินที่มีผู้ใช้บริการหนาแน่นที่สุดของประเทศ จากสนามบินสามารถเข้าสู่ตัวเมืองโดยรถไฟ UP Express ใช้เวลาประมาณ 20 ถึง 30 นาที ถ้าเราต้องการไปเที่ยวน้ำตกไนแอการาที่ได้ชื่อว่าเป็นน้ำตกที่สวยงามและใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่งเลือกลงที่สนามบินนี้

 

สนามบินแวนคูเวอร์

ถือว่าสนามบินหลักของรัฐบริติชโคลัมเบียที่อยู่ฝั่งตะวันตกของประเทศแคนาดา สามารถเดินทางไปยังตัวเมืองแวนคูเวอร์ใช้เวลาประมาณ 25 ถึง 30 นาที และตัวเมืองริชมอนด์ใช้เวลาประมาณ 15 ถึง 20 นาทีโดยใช้รถไฟในการเดินทาง

 

สนามบินควิเบกชองเลอซาช

สนามบินฝั่งตะวันออกของประเทศแคนาดา สามารถเดินทางไปยังตัวเมืองควิเบกโดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 ถึง 20 นาที โดยใช้รถบัส รถแท็กซี่ หรือรถลีมูซีน เมืองควิเบกเป็นอีกเมืองที่น่าเที่ยวและยังเป็นเมืองที่มีการใช้ภาษาฝรั่งเศสมากที่สุดในประเทศด้วย

 

สนามบินอื่นๆ

ตั๋วไปแคนาดาสู่เมืองและสถานที่เที่ยวอื่นๆ สามารถเดินทางไปยัง สนามบินคัลการี สนามบินมอนทรีออล สนามบินออตตาวา สนามบินเอดมันตัน และสนามบินอื่นๆ

 

 

ไลฟ์สไตล์แบบเรา จองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวแคนาดาที่ไหนดี? ไม่ต้องห่วง! เรารวมที่เที่ยวยอดนิยมมาให้แล้ว

ตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาไปดูน้ำตก

ตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาไปดูน้ำตก

เที่ยวแคนาดาในแบบไลฟ์สไตล์ของเรา หรือแบบ Life Your Way เที่ยวในแบบคุณ เราเป็นคนกำหนดเองว่าต้องการสนุกกับการเที่ยวแบบไหน ชอบอะไร ก็เลือกไปสถานที่นั้นได้เลย ไม่ว่าจะชอบเที่ยวเพื่อดูวิวธรรมชาติ เพื่อทานอาหารอร่อย แปลกใหม่ เพื่อทำกิจกรรมใหม่ๆ ที่ไม่เคยลอง หรือเพื่อดื่มด่ำไปกับประวัติศาสตร์ต่างๆ เราเลือกเองได้เลยหรือถ้าไม่อยากเลือกก็ได้ลองไปตามสถานที่เที่ยวแนะนำดังนี้

 

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาตามประสาคนรักธรรมชาติ

สถานที่เที่ยวแรกที่แนะนำคือน้ำตกไนแอการาที่ได้ชื่อว่าเป็นน้ำตกที่สวยงามและใหญ่ที่สุดในโลกโดยสามารถจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาแล้วเลือกลงที่เมืองโทรอนโตจากโดยใช้เวลาประมาณ 1ชั่วโมงกับ30นาทีโดยรถยนต์ สถานที่อีกที่สำหรับคนที่ชื่นชอบธรรมชาติคือ อุทยานแห่งชาติแบมฟ์ มีกิจกรรมที่ทำได้หลากหลายเช่น ตกปลา ขี่่จักรยาน ชมนกชมสัตว์ เป็นต้น โดยสามารถเลือกตั๋วไปแคนาดาแล้วลงที่คัลการี

 

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาแบบคนชอบกิน

สำหรับคนที่ต้องการเที่ยวแบบกินและเที่ยว แนะนำให้ไปตามยังเมืองใหญ่ๆ เช่นเมืองโทรอรโตทีมีอาหารให้เลือกหลากหลายและมีทีมเชฟที่ค่อยทดลองเมนูอาหารใหม่ๆ อยู่ตลอด เมืองมอนทรีออล สำหรับอาหารสไตล์ฝรั่งเศส และ เมืองแวนคูเวอร์ ที่มีอาหารเปรู อาหารสไตล์เบลเยียมและบาร์ญี่ปุ่นให้คุณได้ลิ้มลอง

 

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาดื่มด่ำประวัติศาสตร์

สำหรับคนที่ต้องการดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์แนะนำให้จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาแล้วลงที่เมือง มอนทรีออลเป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีย่านเก่าแก่ที่สวยงามซึ่งมีอายุย้อนไปถึงช่วงปี 1600 หรือ เมืองควิเบกเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ อาคารเก่าแก่และถนนโค้งที่ปูด้วยหินทำให้เป็นเมืองที่มีเสน่ห์อีกแห่งและเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ย้อนหลังไปถึงช่วงต้นทศวรรษ 1600 เหมือน เมืองมอนทรีออล

 

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาฉบับคนชอบทำกิจกรรม

คนที่ชอบทำกิจกรรมแนะนำให้ไปที่ วิสต์เลอร์ โดยขับรถประมาณสองชั่วโมงจากแวนคูเวอร์ก็จะเจอกับสกีรีสอร์ทชื่อดังของวิสเลอร์ แบล็คคอมบ์ ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งปี แม้ว่าวิสต์เลอร์จะเด่นด้านกิจกรรมกีฬาฤดูหนาว แต่ในช่วงฤดูร้อนก็สามารถเล่นกอล์ฟ ขี่จักรยานเสือภูเขา สามารถทำกิจกรรมได้หลายแบบจริงๆ

 

 

ข้อควรระวังก่อนจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดา

ก่อนจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดามาดูข้อควรระวังที่ต้องรู้ก่อนจองกันเลย
แคนาดาเป็นประเทศที่อยู่ทางเหนือของโลกดังนั้นช่วงฤดูหนาวจะมีอากาศที่หนาวเย็นมากมีอุณหภูมิโดยประมาณที่ติดลบ -5 ถึง -15 องศาเซลเซียส
แคนาดาเป็นประเทศที่ใหญ่มากทำให้เวลาถูกแบ่งออกเป็นทั้งหมด 6 โซนโดยมีเวลาห่างกัน 1 ชั่วโมงต่อโซน ควรตรวจสอบเวลาให้ดีตอนเดินทาง
หากไปเที่ยวช่วงไฮซีซันหรือฤดูร้อนประมาณเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมควรจองที่พักก่อนเพราะเติมเร็วมากและค่าตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาจะมีราคาที่สูงควรจองแต่เนิ่นๆ
ควรเตรียมบัตรเครดิตหรือเดบิตเพื่อใช้ตอนฉุกเฉินเป็นประเทศที่สามารถใช้บัตรเครดิตได้เกือบทุกที่
แคนาดาใช้ไฟระบบ 120 โวลต์ (Volt) ควรดูว่าอุปกรณ์ไฟฟ้าของเราสามารถใช้ไฟ 120 V ได้หรือไม่

 

สรุป

ประเทศแคนาดานั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายตอบโจทย์ให้กับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบจริงๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชอบเที่ยวชมธรรมชาติอันสวยงาม เที่ยวแบบกินอาหารแปลกใหม่ที่ไม่เคย ทำกิจกรรมโดยเฉพาะกิจกรรมฤดูหนาวที่เมืองไทยไม่มี เรียกได้ว่ามีครบ อีกทั้งการจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาที่ง่าย มีค่าตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาที่เห็นได้ชัด สามารถเลือกวันเวลาและแบบเที่ยวให้เหมาะตามความต้องการได้เลย


บทความนี้เป็น Advertorial Content เนื้อหา ข้อมูล และรูปภาพทั้งหมดมาจากผู้สนับสนุน เว็บไซต์นี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบใดๆ