15 ที่พักสิงคโปร์ สไตล์โฮสเทล ราคาถูก ทำเลดี เดินทางสะดวก พักได้ยกแก๊งค์ 2567

top-hostels-singapore

อัพเดตล่าสุดเมื่อ 27 กรกฎาคม 2566

 

สิงคโปร์เป็นอีกประเทศหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านเราเท่าไหร่นัก การเดินทางยังสะดวก เพราะสามารถเดินทางไปได้ทั้งทางเครื่องบิน ทางรถไฟ หรือจะขับรถยนต์ไปเองก็ยังได้ เมื่อเป็นแบบนี้สำหรับใครที่สนใจหรือกำลังวางแผนเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศสิงคโปร์ ไม่ว่าจะเดินทางคนเดียว ไปกับแก๊งค์เพื่อนสนิท หรือไปกับครอบครัว และยังต้องการที่พักราคาถูก การเดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่สำคัญยังสามารถพักได้แบบเยอะๆ ก็ต้องเป็นแบบ โฮสเทลที่สิงคโปร์เลย

แนะนำ ที่พักสิงคโปร์ สไตล์โฮสเทล ราคาถูก ทำเลดี เดินทางสะดวก พักได้ยกแก๊งค์

 

 

1. แคปซูลแอทไฮฟ์ บูกิส (Capsule@Hive Bugis)

ที่พักสิงคโปร์ สไตล์โฮสเทล  ทำเลดี เดินทางสะดวก สะอาด เป็นส่วนตัว แนะนำที่ แคปซูลแอทไฮฟ์ บูกิส (Capsule@Hive Bugis) โฮสเทลราคาประหยัด ระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในทำเลดีแถวย่าน Kampong Glam การเดินทางสะดวก เพราะอยู่ห่างจากสถานีขนส่งสาธารณะเพียง 330 เมตร ห้องพักมีบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง เป็นลักษณะเตียงแคปซูล ที่มีให้เลือกทั้งแบบห้องพักรวมชายหญิง, ห้องพักส่วนตัว และ เป็นประเภทหอพักรวมที่พักสูงสุดได้ถึง 20 ท่าน ทุกห้องยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จัดเป็นที่พักที่เหมาะมากสำหรับการเดินทางมาแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน นอกจากภายในที่พักยังมีบริการตู้เก็บสัมภาระ, ห้องน้ำรวม, เลาจน์ และยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว โดยจะอยู่ห่างจาก ฮาจิ เลน 250 เมตร, ลิตเติ้ล อินเดีย 810 เมตร และ เอสพลานาด พาร์ค 1.49 กิโลเมตร ราคาห้องพักยังเริ่มต้นที่ประมาณ 1,154 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น แคปซูลแอทไฮฟ์ บูกิส (Capsule@Hive Bugis)

 

 

 

2. แบรี เบสต์! ไชน่าทาวน์ (Beary Best! Chinatown)

ที่พักสิงคโปร์ สไตล์โฮสเทล ทำเลดี ของกินเพียบ ที่เที่ยวก็ใกล้ แนะนำที่ แบรี เบสต์! ไชน่าทาวน์ (Beary Best! Chinatown) ที่พักสวยทันสมัย สีสันสดใส ตั้งอยู่ในยานไชน่าทาวน์ การเดินทางสะดวก เพราะอยู่ใกล้แหล่งชุมชนและบริการขนส่งสาธารณะ ที่นี่เป็นที่พักระดับ 2 ดาว ราคาประหยัด เหมาะสำหรับการเดินทางมาเป็นกลุ่มหรือแบบครอบครัว ห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่ ห้องพักส่วนตัว 1 เตียง, ห้องพักรวมสำหรับผู้หญิง, ห้องพักรวมชายหญิง และห้องพักสำหรับครอบครัว ทุกห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง ภายในที่พักยังมีบริการพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง, ห้องครัวส่วนกลาง, ห้องน้ำรวม และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง โดยจะอยู่ห่างจากไชน่าทาวน์เพียง 260 เมตร, ห่างวัดและ พิพิธภัณฑ์ทันตธาตุ พระพุทธเจ้า 280 เมตร และ ห่างเอสพลานาด พาร์ค 1.19 กิโลเมตร ราคาไม่แพง

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น แบรี เบสต์! ไชน่าทาวน์ (Beary Best! Chinatown)

 

 

 

3. อเตลิเย (Atelier)

ที่พักสิงคโปร์ สไตล์โฮสเทล สวย ทำดีไม่ควรพลาด ที่ไม่ควรพลาดอีกแห่ง ต้องที่ อเตลิเย (Atelier) เป็นโฮสเทลที่น่าสนใจ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักราคาประหยัด การเดินทางสะดวก และอยู่ใจกลางสิงคโปร์ ที่นี่เป็นที่พักระดับ 1 ดาว ออกแบบตกแต่งในสไตล์จีนร่วมสมัย สีสันโดดเด่นสะดุดตา ห้องพักสะอาด มีให้เลือกหลายแบบ เช่น ซูเปอร์ ซิงเกิล แคปซูล พักรวมชายหญิง, ซูเปอร์ ซิงเกิล แคปซูล สำหรับผู้หญิงเท่านั้น และ ห้องพักซูเปอร์แคปซูลหญิงเดี่ยว เป็นต้น ทุกห้องยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในที่พักยังมีบริการ พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, ห้องน้ำรวม และยังอยู่ห่างจากบริการขนส่งสาธารณะเพียง 310 เมตร รวมทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ไชน่า ทาวน์, และ เอสพลานาด พาร์ค เป็นต้น

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น อเตลิเย (Atelier)

 

 

 

4. บีต. แคปซูล โฮสเทล แอท โบ๊ตคีย์ (BEAT. Capsule Hostel @ Boat Quay)

ที่พักสิงคโปร์ สไตล์โฮสเทล สะอาด ส่วนตัว นอนสบาย ใกล้แม่น้ำท่าเรือ และที่เที่ยวกลางคืน ต้องที่ บีต. แคปซูล โฮสเทล แอท โบ๊ตคีย์ (BEAT. Capsule Hostel @ Boat Quay) ตั้งอยู่ริมแม่น้ำสิงคโปร์ เป็นโฮสเทลที่ออกแบบตกแต่งทันสมัย ระดับ 2 ดาว ให้บริการห้องพักในรูปแบบแคปซูล มีให้เลือกหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น ห้องดีลักซ์ พักเดี่ยว, ซิงเกิล แคปซูล สำหรับผู้หญิง, ควีน แคปซูล พักรวมชายหญิง และแบบหอพักรวม 8-12 ที่นอน เหมาะสำหรับการเดินทางมาเป็นกลุ่ม แก๊งเพื่อนสนิท และแบบครอบครัว ภายในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกหลายอย่าง อาทิเช่น ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง, ครัวส่วนกลาง, ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ นอกจากนี้ที่นี่ยังอยู่ห่างจากบริการขนส่งสาธารณะเพียง 330 เมตร และยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง เช่น พิพิธภัณฑ์วัฒนธรรม แห่งเอเชีย, คลาร์กคีย์ และ เอสพลานาด พาร์ค

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น บีต. แคปซูล โฮสเทล แอท โบ๊ตคีย์ (BEAT. Capsule Hostel @ Boat Quay)

 

 

 

5. สเปซพอดแอทลาเวนเดอร์ (Spacepod@lavender)

สเปซพอดแอทลาเวนเดอร์ (Spacepod@lavender) ห้องพักราคาประหยัด ระดับ 1 ดาว ตั้งอยู่ในเขตไชน่าทาวน์ ของสิงคโปร์ ทำเลดีและการเดินทางสะดวก ห้องพักมาในรูปแบบดีไซน์ล้ำยุค สวยทันสมัย มีประตูบานเลื่อนเข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด มีให้เลือกได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น พ็อด พักเดี่ยว ในห้องพักรวม, ซิงเกิล พ็อด 2 เตียงเดี่ยวในห้องพักรวม และแบบตู้นอนเดี่ยว 2 ตู้ในห้องพักรวม เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งแบบคนเดียว เป็นกลุ่ม และครอบครัว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง รวมทั้งสวนสำหรับนั่งเล่นและลานระเบียง ที่นี่ยังอยู่ห่างจากฮาจิ เลนเพียง 1.1 กิโลเมตร, ห่างจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม 1.75 กิโลเมตร และ เอสพลานาด พาร์ค 2.42 กิโลเมตร สำหรับราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ประมาณ 1,055 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น สเปซพอดแอทลาเวนเดอร์ (Spacepod@lavender)

 

 

 

6. แคปซูลพอดแอทอัลยูนีด (CapsulePod@Aljunied)

แคปซูลพอดแอทอัลยูนีด (CapsulePod@Aljunied) ที่พักสไตล์โฮสเทลที่มาในรูปแบบแคปซูล ระดับ 2 ดาว ราคาถูก ตั้งอยู่ในย่าน Geylang ของสิงคโปร์ การเดินทางสะดวกเพราะอยู่ห่างจากบริการขนส่งสาธารณะเพียง 120 เมตร เหมาะสำหรับการเดินทางมาเป็นกลุ่มทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัว ห้องพักดีไซน์ทันสมัย มีให้เลือกทั้งแบบ แคปซูล เตียงใหญ่ ในห้องพักรวม, แคปซูลเดี่ยวในห้องพักรวมชายหญิง และ ห้องพักส่วนตัว สำหรับ 6 คน ภายในโฮสเทลยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง รวมทั้งยังมีครัวส่วนกลาง, มีบริการซักรีด และมีห้องครัว นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง โดยจะอยู่ห่างจากเกย์ลาง 580 เมตร, ห่างจากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม 2.04 กิโลเมตร และห่างจากฮาจิ เลน 3.27 กิโลเมตร สำหรับราคาที่พักยังเริ่มต้นที่ประมาณ 1,082 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น แคปซูลพอดแอทอัลยูนีด (CapsulePod@Aljunied)

 

 

 

7. ซีเอสดับเบิลยู โฮสเทล (CSW Hostel)

ซีเอสดับเบิลยู โฮสเทล (CSW Hostel) ที่พักราคาย่อมเยา ตั้งอยู่ย่านไชนาทาวน์ ของสิงคโปร์ การเดินทางสะดวก เพราะอยู่ห่างขนส่งสาธารณะเพียง 410 เมตร ที่นี่เป็นที่พักระดับ 1 ดาว ให้บริการห้องพักที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การเดินทางได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะมาคนเดียว เป็นกลุ่ม หรือครอบครัว ห้องพักจะมีให้เลือกทั้งแบบ เข้าพัก 1 คน ในหอพักรวม, หอพักรวมขนาด 8 เตียง, ห้องสำหรับครอบครัว และยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น คอฟฟี่ช็อป, ตู้จำหน่ายสินค้า, ตู้ล็อกเกอร์ และ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ที่นี่ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อาทิเช่น วัดและ พิพิธภัณฑ์ทันตธาตุ พระพุทธเจ้า, ไชน่า ทาวน์ และ เอสพลานาด พาร์ค สำหรับราคาห้องพักเริ่มต้นที่ประมาณ 1,358 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น ซีเอสดับเบิลยู โฮสเทล (CSW Hostel)

 

 

 

8. 7 วันเดอร์ โฮสเทล (7 Wonders Hostel)

7 วันเดอร์ โฮสเทล (7 Wonders Hostel) ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีย่านลิตเติลอินเดีย ของสิงคโปร์ การเดินทางสะดวกสบาย เพราะอยู่ห่างจากบริการขนส่งสาธารณะเพียง 440 เมตร ที่นี่เป็นที่พักระดับ 2 ดาว ให้บริการห้องพักในรูปแบบแคปซูล ที่เป็นลักษณะเตียง 2 ชั้น มีให้เลือกทั้งแบบ เตียงแคปซูลในห้องพักรวมชายหญิง, แคปซูลห้องพักรวมหญิง และห้องพักสำหรับครอบครัว ภายในที่พักยังมีบริการ พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง, ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ, เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ, บริการส่งของชำ, ผับ, บริการอาหารทางเลือก, ห้องอาหาร และ มีบริการอาหารเช้า นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง โดยจะอยู่ห่างจากลิตเติ้ล อินเดีย 800 เมตร, สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม 2.11 กิโลเมตร, เอสพลานาด พาร์ค 2.29 กิโลเมตร สำหรับราคาห้องพักยังเริ่มต้นที่ประมาณ 1,674 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น 7 วันเดอร์ โฮสเทล (7 Wonders Hostel)

 

 

 

9. บลูวอเตอร์ พอดส์ แอท บูกิส (Bluewaters Pods @ Bugis)

บลูวอเตอร์ พอดส์ แอท บูกิส (Bluewaters Pods @ Bugis) ที่นี่เป็นโฮสเทลระดับ 1 ดาว ตั้งอยู่ย่านบูกิส ในสิงคโปร์ และยังอยู่ห่างบริการขนส่งสาธารณะเพียง 260 เมตร ทำให้การเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสบาย รูปแบบห้องพักยังเหมาะสำหรับการเข้าพักเพียงคนเดียว มาเป็นแก๊ง หรือเป็นครอบครัว ซึ่งจะให้เลือกทั้งแบบ ห้องพักรวมชายหญิง ห้องพักรวมเฉพาะผู้หญิง และห้องสำหรับครอบครัว ภายในที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัวส่วนกลาง, บริการซักรีด และ ห้องน้ำรวมสะอาดได้มาตรฐาน นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง อาทิเช่น อยู่ห่างจากฮาจิ เลน 370 เมตร, ห่างจากพิพิธภัณฑ์แห่งชาติ สิงคโปร์ 960 เมตร และ ห่างจากเอสพลานาด พาร์ค 970 เมตร สำหรับราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ประมาณ 1,762 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น บลูวอเตอร์ พอดส์ แอท บูกิส (Bluewaters Pods @ Bugis)

 

 

 

10. 7 วันเดอร์ โฮสเทล แอท อัปเปอร์ ดิกสัน (7 Wonders Hostel @ Upper Dickson)

7 วันเดอร์ โฮสเทล แอท อัปเปอร์ ดิกสัน (7 Wonders Hostel @ Upper Dickson) ที่พักบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง ระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ในย่านลิตเติลอินเดีย การเดินทางสะดวก เพราะอยู่ห่างจากบริการขนส่งสาธารณะเพียง 290 เมตร สำหรับห้องพักจะมาในรูปแบบเตียง 2 ชั้น เหมาะทั้งการเดินทางคนเดียว หรือมาเป็นกลุ่ม โดยมีให้เลือกได้ทั้งแบบ ผู้เข้าพัก 1 คน ในหอพักหญิง, ห้องพักรวมสำหรับชาย-หญิง และ ห้องพักสำหรับครอบครัว ภายในที่พักยังมีบริการ ห้องครัวส่วนรวม, พื้นที่รับประทานอาหาร, ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และห้องน้ำรวมสะอาดสะอ้าน นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย โดยจะอยู่ห่างจากลิตเติ้ล อินเดีย 30 เมตร, เอสพลานาด พาร์ค 1.84 กิโลเมตร และ สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม 2.57 กิโลเมตร สำหรับราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ประมาณ 1,394 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น 7 วันเดอร์ โฮสเทล แอท อัปเปอร์ ดิกสัน (7 Wonders Hostel @ Upper Dickson)

 

 

 

11. คัลเลอร์ บูทิก โฮสเทล (Coller Boutique Hostel)

คัลเลอร์ บูทิก โฮสเทล (Coller Boutique Hostel) ห้องพักสไตล์บูทิก ระดับ 5 ดาว สวยหรูทันสมัย ราคาไม่ย่อมเยา ตั้งอยู่ย่านไชนาทาวน์ ของสิงคโปร์ และอยู่ห่างจากบริการขนส่งสาธารณะเพียง 720 เมตร เป็นห้องพักที่เหมาะมากสำหรับครอบครัว หรือการเดินทางมาเป็นกลุ่ม โดยจะมีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ ห้องพักรวมสำหรับผู้หญิง, หอพักเดี่ยว และ ห้องพักสำหรับครอบครัว ที่มาพร้อมตู้ล็อกเกอร์เก็บสัมภาระ และของใช้อำนวยความสะอาดหลายอย่าง ภายในที่พักยังมีบริการฟรีอาหารเช้าให้กับผู้เข้าพักอีกด้วย นอกจากนี้ที่นี่ยังรอบล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง โดยจะอยู่ห่างจากวัดและ พิพิธภัณฑ์ทันตธาตุ พระพุทธเจ้า 1.14 กิโลเมตร, ห่างจากไชน่าทาวน์ 1.16 กิโลเมตร และ ห่างจากเอสพลานาด พาร์ค 2.17 กิโลเมตร สำหรับราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ประมาณ 5,200 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น คัลเลอร์ บูทิก โฮสเทล (Coller Boutique Hostel)

 

 

 

12. รัคแซ็ค อินน์ แอท ไทร์วิต (Rucksack Inn @ Tyrwhitt)

รัคแซ็ค อินน์ แอท ไทร์วิต (Rucksack Inn @ Tyrwhitt) ที่พักสไตล์โฮสเทล ระดับ 2 ดาว ออกแบบในแนวคัลเลอร์ฟูล สไตล์ สีสันสดใสสะดุดตา ราคาไม่แพง และยังเหมาะมากสำหรับการเข้าพักในแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนสนิท โดยจะมีห้องพักให้เลือกได้ตั้งแต่ เข้าพัก 1 คน ในหอพักรวม, ห้องพักส่วนตัว เตียงสองชั้น สำหรับ 3 ท่าน และ ห้องพักสำหรับครอบครัวพร้อมห้องน้ำส่วนตัว ทุกห้องมีตู้ล็อกเกอร์เก็บสัมภาระ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกหลายอย่าง ภายในที่พักยังมีบริการ ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง และห้องครัวส่วนกลาง การเดินทางยังสะดวกสบาย เพราะอยู่ห่างจากสถานี MRT เพียง 380 เมตร นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ลิตเติ้ล อินเดีย, สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม และ เอสพลานาด พาร์ค ราคาห้องพักยังเริ่มต้นเพียง 1,817 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น รัคแซ็ค อินน์ แอท ไทร์วิต (Rucksack Inn @ Tyrwhitt)

 

 

 

13. วิค แอท อัปเปอร์ ครอส สตรีท (Wink @ Upper Cross Street)

วิค แอท อัปเปอร์ ครอส สตรีท (Wink @ Upper Cross Street) ให้บริการห้องพักสะอาด สะดวกสบาย ราคาประหยัด ในระดับ 2 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางสิงคโปร์ ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งเป็นห้องส่วนตัวและแบบแคปซูล เหมาะสำหรับการเดินทางมาคนเดียว มาเป็นกลุ่มเพื่อน หรือแบบครอบครัว โดยจะมีห้องพักให้เลือกได้ตั้งแต่ ห้องแคปซูล สำหรับผู้หญิง, ห้องแคปซูล สำหรับผู้ชาย, ห้องแคปซูล พักรวมชายหญิง, ห้องพักส่วนตัว และห้องพักสำหรับครอบครัว บางห้องยังมาพร้อมห้องน้ำส่วนตัว รวมไปถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ภายในที่พักยังมีบริการห้องครัวส่วนกลาง และพื้นที่นั่งเล่นรับประทานอาหารส่วนกลาง ที่นี่ยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT เพียง 120 เมตร ทำให้การเดินทางไปสถานที่ต่างๆ สะดวกรวดเร็ว และยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง สำหรับราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ประมาณ 2,689 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น วิค แอท อัปเปอร์ ครอส สตรีท (Wink @ Upper Cross Street)

 

 

 

14. เดอะ ไฮฟ์ สิงค์โปร์ โฮสเทล (The Hive Singapore Hostel)

เดอะ ไฮฟ์ สิงค์โปร์ โฮสเทล (The Hive Singapore Hostel) ที่พักในบรรยากาศเรียบง่าย สบายๆ ราคาประหยัด ระดับ 1 ดาว ตั้งอยู่ย่านลิตเติลอินเดีย ที่แวดล้อมไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้ง การเดินทางสะดวก เพราะอยู่ห่างจากสถานี MRT เพียง 540 เมตร ที่นี่ยังให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ห้องพักรวมชาย-หญิง, ห้องพักแคบซูลรวมชาย-หญิง และ ห้องพักสำหรับครอบครัว ทุกห้องยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันครบถ้วน นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการ พื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารส่วนกลาง, ห้องครัว, ห้องอาหาร, คอฟฟี่ช็อป, ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น ลิตเติ้ล อินเดีย, สิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม,เอสพลานาด พาร์ค, เกย์ลาง และ MacRitchie Reservoir สำหรับราคาห้องพักเริ่มต้นที่ประมาณ 1,862 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น เดอะ ไฮฟ์ สิงค์โปร์ โฮสเทล (The Hive Singapore Hostel)

 

 

 

15. ริเวอร์ ซิตี้ อินน์ (River City Inn)

ริเวอร์ ซิตี้ อินน์ (River City Inn) เป็นโฮสเทลที่ตั้งอยู่ในย่านคล๊าก ของสิงคโปร์ ซึ่งบริเวณนี้จะคลาคล่ำไปด้วยสถานท่องเที่ยวยามราตรี รวมไปถึงร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้ง จึงค่อนข้างสะดวกสบายและเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวหลายคน รวมทั้งที่พักแห่งนี้ยังอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT เพียง 130 เมตร ช่วยให้การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ สะดวกรวดเร็ว ซึ่งที่นี่เป็นที่พักระดับ 1 ดาว มีห้องพักให้เลือกได้ตั้งแต่ ห้องพักรวมชายหญิง ไปจนถึงห้องพักแบบส่วนตัว เหมาะสำหรับทั้งการเข้าพักแบบคนเดียวและเป็นกลุ่ม ทุกห้องยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีบริการพื้นที่นั่งเล่นและห้องครัวส่วนกลาง รวมทั้งยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง สำหรับราคาห้องพักจะเริ่มต้นที่ประมาณ 1,477 บาท

▌ดูรีวิวและราคาโปรโมชั่น ริเวอร์ ซิตี้ อินน์ (River City Inn)

 

 

 

 


Exit mobile version