รีวิว สุดยอดหมูทอดของฮ่องกงร้าน Delicious Kitchen

รีวิว สุดยอดหมูทองของฮ่องกงร้าน Delicious Kitchen

ร้าน Delicious Kitchen เป็นร้านอาหารจีนฮ่องกงอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟ MTR Casuseway Bay Station ของฝั่งเกาะฮ่องกงที่มีคนท้องถิ่นฮ่องกงมากินกันแน่นร้านจนต้องรอคิวโดยเฉพาะในช่วงเวลาอาหารเช่น ตอนเที่ยง และตอนเย็น เป็นร้านอาหารจีนสไตล์ฟิวชั่น ที่มีดีที่รสชาติ อร่อยทุกเมนูที่สั่งมาเลย เดินทางมาได้ง่ายๆด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน บรรยากาศภายในร้านตกแต่งใหม่ สไตล์โมเดิร์นลอฟ พอไปถึงหน้าร้านถ้ามีคิวก็ยืนรอหน้าร้านจนถึงคิว แล้วบอกพนักงานว่ามากันกี่คน เค้าจะจัดโต๊ะให้ จากนั้นก็จะมีเมนูอาหารที่มีภาษาอังกฤษพร้อมกับสัญญลักษณ์ว่าอันไหนแนะนำ อันไหนเผ็ดบอกไว้ด้วย พอสั่งอาหารเสร็จไม่นานก็ทยอยมาเซิร์ฟเรื่อยๆราคาก็ไม่พอๆกันกับราคาร้านอาหารทั่วไป คนที่มาทานส่วนใหญ่จะเป็นคนท้องถิ่นมากกว่านักท่องเที่ยว ส่วนเมนูเด็ดที่สั่งกันทุกโต๊ะเลยก็คือ หมูพอคชอปทอด(Deep Fried Pork Chop)ที่กรอบนอกนุ่มใน หอมหวานกำลังดี อร่อยมากมิน่าถึงได้สั่งกันทุกโต๊ะเลย ส่วนเมนูอื่นๆที่เราสั่งก็อร่อยเช่นกัน

ใกล้ๆกันกับร้าน Delicious Kitchenจะมีตรอกที่อยู่ด้านหลังร้านจะเป็นตรอกที่รวมเอาร้านอาหารแนวนั่งดื่มฟังเพลงชิวๆ แบบเอ้าดอร์ที่มีร้านอาหารต่างๆมาเปิดกันเต็มซอยเลย ใครมาทานร้านนี้ตอนเย็นก็อาจจะเดินเล่นแวะนั่งดื่มเอาบรรยากาศ local แถวๆนี้ก็ได้

เมนูฮิตที่สุดของร้าน สั่งทุกโต๊ะหอมกรอบอร่อยมาก หมูพอคชอปทอด

เมนูผัดถั่วฝักยาวกับหมูสับ

เมนูเกี้ยวกุ้ง

เมนูปลาทอดราดซอสเปรี้ยวหวาน

ข้าวสวยหุงที่หุงพร้อมกับผักต้มให้กลิ่นหอม

บรรยากาศภายในร้าน Delicious Kitchen ฮ่องกง

บรรยากาศภายในร้าน Delicious Kitchen ฮ่องกง

เมนูอาหารร้าน Delicious Kitchen

 

 

 


เวลาทำการ

เวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00-23:00

วิธีการเดินทาง

ร้าน Delicious Kitchen จะอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟใต้ดิน Causeway Bay ให้ออกที่ทางออก Exit C แล้วเดินต่ออีกประมาณ 5 นาทีก็ถึง อยู่บนถนน Cleveland Street

แผนที่รีวิว สุดยอดหมูทอดของฮ่องกงร้าน Delicious Kitchen และสถานที่อื่นๆใน เกาะฮ่องกง (Hongkong Island)

GPS: 22.282211, 114.185611
- สถานที่ปัจจุบัน - สถานที่แนะนำ - สถานที่อื่นๆ

- ที่เที่ยวแนะนำ - จุดชมซากุระ - จุดชมใบไม้เปลี่ยนสี - เป็นมรกดโลก
Exit mobile version