จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาดื่มด่ำกับธรรมชาติอันสวยงามระดับโลก

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดา
บทความนี้เป็น Advertorial Content เนื้อหา ข้อมูล และรูปภาพทั้งหมดมาจากผู้สนับสนุน เว็บไซต์นี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบใดๆ

อัพเดตล่าสุดเมื่อ 14 มกราคม 2566

 

ประเทศแคนาดาเป็นประเทศที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของโลกและเติมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติสถานที่ท่องเที่ยวตามประวัติศาสตร์และร้านอาหารขึ้นชื่อของทวีปอเมริกาเหนือ ก่อนจะหาและจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาเพื่อได้ราคาที่ดี ไม่ว่าจะเป็นจองตั๋วไปแคนาดาตามฤดูกาล หรือ แบบ LifeYourWay ที่เป็นการเที่ยวตามแบบที่คุณชอบและต้องการ เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ตอบสนองการใช้ชีวิตในแบบที่คุณเลือก ในบทความนี้เราจะพาทุกท่านไปดูข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับประเทศใบไม้เมเปิลนี้

 

 

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดา ช่วงฤดูกาลไหนที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบเรามากที่สุด

ตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาเพื่อเที่ยวชมธรรมชาติ

ตามที่ทราบกันว่าประเทศแคนาดาเป็นประเทศที่ใหญ่เป็นอันดับสองทำให้แต่ละพื้นที่มีสภาพอากาศที่แตกต่างกันและมีการแบ่งฤดูกาลเป็นทั้งหมด 4 ฤดูซึ่งแต่ละฤดูจะมีเทศกาลและสภาพอากาศที่แตกต่างกันเรียกได้ว่ามีครบตั้งแต่หนาวจัดจนถึงร้อนจัด ขึ้นอยู่กับความชอบของเราก่อนที่จะจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดามาดูข้อมูลที่จะช่วยคุณตัดสินใจว่าควรหาเที่ยวบินไปแคนาดาช่วงไหน

 

จองตั๋วไปแคนาดาช่วงฤดู Summer

ฤดูร้อน หรือ Summer เริ่มระหว่างเดือนมิถุนายนถึงเดือนกันยายน โดยมีอุณหภูมิตั้งแต่ 20 ถึง 30 องศาเซลเซียส บางรัฐอาจจะมีอุณหภูมิสูงสุดที่ 35 องศาเซลเซียส เป็นช่วงที่ความชื้นในอากาศทำให้มีแมลงเยอะจึงควรเตรียมยาไล่แมลงและยากันแดดไปด้วย ฤดูร้อนเป็นช่วงไฮซีซันทำให้ค่าตั๋วเครื่องบินไปแคนาดามีราคาค่อนข้างสูงบวกกับเป็นฤดูที่มีเทศกาลเยอะอีกด้วย

ช่วงเดือนมิถุนายน – เทศกาลดนตรีแจ๊ส Montreal Jazz festival
ช่วงเดือนกรกฎาคม – เทศกาลฉลองวันชาติ (Canada Day Celebrations) เทศกาลพลุไฟแวนคูเวอร์ (Vancouver Celebration of Light) เทศกาลคาวบอยแห่งแคลการี่ (The Calgary Stampede)
ช่วงเดือนสิงหาคม – เทศกาลทางวัฒนธรรมแห่งเอ็ดมอนตัน (Edmonton Folk Festival)
ช่วงเดือนกันยายน – เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแห่งโทรอนโต (Toronto International Film Festival)

 

จองตั๋วไปแคนาดาช่วงฤดู Fall

ฤดูใบไม้ร่วง หรือ Fall เริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายน กลางวันเริ่มสั้นลงทำให้แสงแดดน้อยลง ใบไม้เริ่มเปลี่ยนสีเป็นสีแดง ส้ม เหลือง และน้ำตาล ทำให้ดูสวยงามไปอีกแบบ ส่วนอุณหภูมิโดยประมาณอยู่ที่ 5 ถึง 20 องศาเซลเซียส เทศกาลที่น่าสนใจคือ เทศกาลฤดูใบไม้ร่วง (Celtic Colours International Festival)

 

จองตั๋วไปแคนาดาช่วงฤดู Winter

ฤดูหนาว หรือ Winter เริ่มเดือนธันวาคมถึงกุมภาพันธ์ เป็นช่วงที่หนาวเย็นที่สุดของปีแต่ก็ทำให้มีกิจกรรมฤดูหนาวหลากหลายให้เล่น เช่น สเก็ต สกี เลื่อนหิมะ จนถึงการปั้นตุ๊กตาหิมะและโยนลูกบอลหิมะเล่นกัน โดยอุณหภูมิโดยประมาณอยู่ที่ -30 ถึง -15 องศาเซลเซียส

เทศกาลที่น่าสนใจคือ งานคาร์นิวัลฤดูหนาวแห่งควิเบก (Quebec Winter Carnival) และ เทศกาลหน้าหนาวแห่งออตตาวา (Winterlude) ซึ่งจัดช่วงเดือนกุมภาพันธ์

 

จองตั๋วไปแคนาดาช่วงฤดู Spring

ฤดูใบไม้ผลิ หรือ Spring เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม เป็นเวลาที่หิมะเริ่มละลายและมีฝนตกมากในช่วงนี้อากาศเริ่มอุ่นขึ้นตอนกลางวันแต่ยังคงหนาวเย็นตอนกลางคืนโดยมีอุณหภูมิตั้งแต่ -7 ถึง 19 องศาเซลเซียส เทศกาลที่น่าสนใจคือ Canadian Tulip Festival หรือเทศกาลชมทิวลิปจัดขึ้นช่วงเดือนพฤษภาคมที่ออตตาวา

 

 

แอพ Traveloka Travel & Lifestyle App ช่วยคุณจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาง่ายๆแบบ one-stop-service

Traveloka มีแอพที่ชื่อว่า Traveloka Travel & Lifestyle App ที่ช่วยให้การจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดา ง่าย สะดวกสบาย ครบทุกเรื่องในที่เดียวเหมือนเป็น one-stop-service เข้าแอพเดียวช่วยหาได้ทั้งตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาราคาถูก โรงแรม เช่ารถ จัดทริปต่างๆ และมีโปรโมชั่นให้เลือกอยู่เสมอๆ

 

เช็กราคาตั๋วที่ถูกสุดในแต่ละวันได้ในทันที

ผู้เดินทางสามารถจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาราคาถูก พร้อมจ่ายราคาตามที่เห็น ไม่มีค่าธรรมเนียม สามารถเปรียบเทียบราคาตั๋วไปแคนาดาทำให้เจอตั๋วราคาถูกได้

 

ค้นหาเที่ยวบินง่าย เลือกได้หลายสายการบิน

ค้นหาเที่ยวบินไปแคนาดาจากหลายสายการบินที่เป็นพันธมิตรกับ Traveloka ทำให้การค้นหาเที่ยวบินได้อย่างรวดเร็ว เห็นวันเวลาเที่ยวบินและสายการบินตามที่ต้องการ

 

ชำระเงินสะดวกและปลอดภัย

ชำระตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาอย่างง่าย สะดวกและปลอดภัยโดยเทคโนโลยี RapidSSL ที่ช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวของธุรกรรมออนไลน์ได้เป็นอย่างดี

 

จองตั๋วได้ทุกรูปแบบ

Traveloka Travel & Lifestyle App นั้นนอกจากการจองตั๋วเครื่องบินแล้วยังสามารถจองตั๋วหรือบริการอื่นๆ เช่นโรงแรม บริการรับ-ส่งสนามบิน จองรถเช่าเป็นต้น และยังมี Xperience ที่ร่วมประสบการณ์และกิจกรรมดีๆ ให้เลือก

 

 

หาเที่ยวบินไปแคนาดาเลือกแบบไหนดี มีสายการบินอะไรบ้าง ที่เหมาะกับการเดินทางของคุณ

การหาตั๋วเครื่องบินไปแคนาดานั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการไปเที่ยวรัฐไหนของประเทศแคนาดา รัฐที่อยู่ฝั่งตะวันตก ตรงกลาง หรือฝั่งตะวันออกของประเทศนั้นจะเป็นตัวบอกว่าการเดินทางของคุณจะเป็นเที่ยวบินตรง มีจุดแวะพัก 1 จุด หรือ 2 จุด ซึ่งแต่ละสายการบินไปแคนาดาจะมีเที่ยวบินไปแคนาดาที่แตกต่างกัน

 

เที่ยวบินไปแคนาดาแบบบินตรง

เที่ยวบินจากกรุงเทพไปยังแวนคูเวอร์โดยสายการบิน Air Canada และใช้เวลาเดินทางประมาณ 13 ชั่วโมง 5 นาที

 

เที่ยวบินไปแคนาดาแบบมีจุดแวะพัก 1 จุด

เที่ยวบินจากกรุงเทพไปยังมอนทรีออลเป็นการเดินทางแบบมีจุดพัก 1 จุดโดยสายการบิน Qatar Airline โดยไปลงที่กรุงโดฮาก่อน ใช้เวลาเดินทางประมาณ 23 ชั่วโมงกับ 40 นาที หรือเลือกบินกับ Thai Airways ที่มีจุดพักที่นครแฟรงก์เฟิร์ต แต่ถ้าต้องการประหยัดเวลาเดินทางแนะนำสายการบิน Air Canada ที่จะพักที่แวนคูเวอร์ก่อนทำให้ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 ชั่วโมงกับ 35 นาที

 

เที่ยวบินไปแคนาดาแบบมีจุดแวะพัก 2 จุด

เที่ยวบินจากกรุงเทพไปยังโทรอนโตจะเป็นแบบมีจุดแวะพัก 2 จุดโดยสายการบิน Air Canada โดยลงที่ แวนคูเวอร์ก่อนและเดินทางไปต่อที่ออตตาวา ก่อนจะไปถึงจุดหมายที่เมืองโทรอนโต ใช้เวลาเดินทางประมาณ 21 ชั่วโมง 14 นาที หากต้องการไปยังควิเบก สามารถเลือกใช้บริการ สายการบิน United Airlines ที่มีหยุดพักที่โตเกียวและนิวยอร์กเหมือนได้ไปทั้งหมดสามประเทศ

 

 

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาลงสนามบินไหนใกล้ที่เที่ยวของเราที่สุด

การจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาเพื่อให้ใกล้สถานที่เที่ยวควรเลือกสนามบินที่ใกล้เพื่อที่จะประหยัดเวลาการเดินทางโดยเลือกสนามบินดังนี้

 

สนามบินโทรอนโตเพียร์สัน

สนามบินโทรอนโตเป็นสนามบินหลักของแคนาดาและเป็นสนามบินที่มีผู้ใช้บริการหนาแน่นที่สุดของประเทศ จากสนามบินสามารถเข้าสู่ตัวเมืองโดยรถไฟ UP Express ใช้เวลาประมาณ 20 ถึง 30 นาที ถ้าเราต้องการไปเที่ยวน้ำตกไนแอการาที่ได้ชื่อว่าเป็นน้ำตกที่สวยงามและใหญ่ที่สุดในโลกแห่งหนึ่งเลือกลงที่สนามบินนี้

 

สนามบินแวนคูเวอร์

ถือว่าสนามบินหลักของรัฐบริติชโคลัมเบียที่อยู่ฝั่งตะวันตกของประเทศแคนาดา สามารถเดินทางไปยังตัวเมืองแวนคูเวอร์ใช้เวลาประมาณ 25 ถึง 30 นาที และตัวเมืองริชมอนด์ใช้เวลาประมาณ 15 ถึง 20 นาทีโดยใช้รถไฟในการเดินทาง

 

สนามบินควิเบกชองเลอซาช

สนามบินฝั่งตะวันออกของประเทศแคนาดา สามารถเดินทางไปยังตัวเมืองควิเบกโดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 10 ถึง 20 นาที โดยใช้รถบัส รถแท็กซี่ หรือรถลีมูซีน เมืองควิเบกเป็นอีกเมืองที่น่าเที่ยวและยังเป็นเมืองที่มีการใช้ภาษาฝรั่งเศสมากที่สุดในประเทศด้วย

 

สนามบินอื่นๆ

ตั๋วไปแคนาดาสู่เมืองและสถานที่เที่ยวอื่นๆ สามารถเดินทางไปยัง สนามบินคัลการี สนามบินมอนทรีออล สนามบินออตตาวา สนามบินเอดมันตัน และสนามบินอื่นๆ

 

 

ไลฟ์สไตล์แบบเรา จองตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวแคนาดาที่ไหนดี? ไม่ต้องห่วง! เรารวมที่เที่ยวยอดนิยมมาให้แล้ว

ตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาไปดูน้ำตก

เที่ยวแคนาดาในแบบไลฟ์สไตล์ของเรา หรือแบบ Life Your Way เที่ยวในแบบคุณ เราเป็นคนกำหนดเองว่าต้องการสนุกกับการเที่ยวแบบไหน ชอบอะไร ก็เลือกไปสถานที่นั้นได้เลย ไม่ว่าจะชอบเที่ยวเพื่อดูวิวธรรมชาติ เพื่อทานอาหารอร่อย แปลกใหม่ เพื่อทำกิจกรรมใหม่ๆ ที่ไม่เคยลอง หรือเพื่อดื่มด่ำไปกับประวัติศาสตร์ต่างๆ เราเลือกเองได้เลยหรือถ้าไม่อยากเลือกก็ได้ลองไปตามสถานที่เที่ยวแนะนำดังนี้

 

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาตามประสาคนรักธรรมชาติ

สถานที่เที่ยวแรกที่แนะนำคือน้ำตกไนแอการาที่ได้ชื่อว่าเป็นน้ำตกที่สวยงามและใหญ่ที่สุดในโลกโดยสามารถจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาแล้วเลือกลงที่เมืองโทรอนโตจากโดยใช้เวลาประมาณ 1ชั่วโมงกับ30นาทีโดยรถยนต์ สถานที่อีกที่สำหรับคนที่ชื่นชอบธรรมชาติคือ อุทยานแห่งชาติแบมฟ์ มีกิจกรรมที่ทำได้หลากหลายเช่น ตกปลา ขี่่จักรยาน ชมนกชมสัตว์ เป็นต้น โดยสามารถเลือกตั๋วไปแคนาดาแล้วลงที่คัลการี

 

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาแบบคนชอบกิน

สำหรับคนที่ต้องการเที่ยวแบบกินและเที่ยว แนะนำให้ไปตามยังเมืองใหญ่ๆ เช่นเมืองโทรอรโตทีมีอาหารให้เลือกหลากหลายและมีทีมเชฟที่ค่อยทดลองเมนูอาหารใหม่ๆ อยู่ตลอด เมืองมอนทรีออล สำหรับอาหารสไตล์ฝรั่งเศส และ เมืองแวนคูเวอร์ ที่มีอาหารเปรู อาหารสไตล์เบลเยียมและบาร์ญี่ปุ่นให้คุณได้ลิ้มลอง

 

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาดื่มด่ำประวัติศาสตร์

สำหรับคนที่ต้องการดื่มด่ำกับประวัติศาสตร์แนะนำให้จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาแล้วลงที่เมือง มอนทรีออลเป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีย่านเก่าแก่ที่สวยงามซึ่งมีอายุย้อนไปถึงช่วงปี 1600 หรือ เมืองควิเบกเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ อาคารเก่าแก่และถนนโค้งที่ปูด้วยหินทำให้เป็นเมืองที่มีเสน่ห์อีกแห่งและเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ย้อนหลังไปถึงช่วงต้นทศวรรษ 1600 เหมือน เมืองมอนทรีออล

 

จองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาฉบับคนชอบทำกิจกรรม

คนที่ชอบทำกิจกรรมแนะนำให้ไปที่ วิสต์เลอร์ โดยขับรถประมาณสองชั่วโมงจากแวนคูเวอร์ก็จะเจอกับสกีรีสอร์ทชื่อดังของวิสเลอร์ แบล็คคอมบ์ ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งปี แม้ว่าวิสต์เลอร์จะเด่นด้านกิจกรรมกีฬาฤดูหนาว แต่ในช่วงฤดูร้อนก็สามารถเล่นกอล์ฟ ขี่จักรยานเสือภูเขา สามารถทำกิจกรรมได้หลายแบบจริงๆ

 

 

ข้อควรระวังก่อนจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดา

ก่อนจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดามาดูข้อควรระวังที่ต้องรู้ก่อนจองกันเลย
แคนาดาเป็นประเทศที่อยู่ทางเหนือของโลกดังนั้นช่วงฤดูหนาวจะมีอากาศที่หนาวเย็นมากมีอุณหภูมิโดยประมาณที่ติดลบ -5 ถึง -15 องศาเซลเซียส
แคนาดาเป็นประเทศที่ใหญ่มากทำให้เวลาถูกแบ่งออกเป็นทั้งหมด 6 โซนโดยมีเวลาห่างกัน 1 ชั่วโมงต่อโซน ควรตรวจสอบเวลาให้ดีตอนเดินทาง
หากไปเที่ยวช่วงไฮซีซันหรือฤดูร้อนประมาณเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมควรจองที่พักก่อนเพราะเติมเร็วมากและค่าตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาจะมีราคาที่สูงควรจองแต่เนิ่นๆ
ควรเตรียมบัตรเครดิตหรือเดบิตเพื่อใช้ตอนฉุกเฉินเป็นประเทศที่สามารถใช้บัตรเครดิตได้เกือบทุกที่
แคนาดาใช้ไฟระบบ 120 โวลต์ (Volt) ควรดูว่าอุปกรณ์ไฟฟ้าของเราสามารถใช้ไฟ 120 V ได้หรือไม่

 

สรุป

ประเทศแคนาดานั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายตอบโจทย์ให้กับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบจริงๆ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชอบเที่ยวชมธรรมชาติอันสวยงาม เที่ยวแบบกินอาหารแปลกใหม่ที่ไม่เคย ทำกิจกรรมโดยเฉพาะกิจกรรมฤดูหนาวที่เมืองไทยไม่มี เรียกได้ว่ามีครบ อีกทั้งการจองตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาที่ง่าย มีค่าตั๋วเครื่องบินไปแคนาดาที่เห็นได้ชัด สามารถเลือกวันเวลาและแบบเที่ยวให้เหมาะตามความต้องการได้เลย


บทความนี้เป็น Advertorial Content เนื้อหา ข้อมูล และรูปภาพทั้งหมดมาจากผู้สนับสนุน เว็บไซต์นี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบใดๆ
Exit mobile version